Thực hiện chỉ đạo của Đoàn Phường Hoài Hương, sáng ngày 30/10/2021; Chi đoàn Trường Mầm non Hoài Hương tổ chức Đại hội Chi đoàn thanh niên, nhiệm kỳ 2021 - 2022. Đại hội là dịp để tổng kết, đánh giá những mặt thành công, cũng như hạn chế cần khắc phục của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020 – 2021; đề ra mục tiêu nhiệm vụ của phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 - 2022, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2021, đồng thời bầu chọn Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới chủ động, tích cực, hiệu quả trong công tác đáp ứng yêu cầu của công tác Đoàn. 

Đại hội hân hạnh được đón tiếp các đồng chí:

- Về phía Đoàn phường Hoài Hương:

+ Đồng chí Huỳnh Thị Tuyết – Bí thư thường trực Đoàn Phường Hoài Hương;

+ Đồng chí Võ Thanh Trí – P.Bí thư thường trực Đoàn Phường Hoài Hương;

- Về phía nhà trường:

 + Đồng chí Hồ Thị Hoàng Triều - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường;

 + Đồng chí Mai Thị Kim Thúy - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường;

 + Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Kiều - Chủ tịch công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoài Hương.

- Đơn vị cơ quan kết nghĩa:

+ Đồng chí Trương Văn Cũng – Phó Bí thư Chi đoàn Biên Phòng Tam Quan Nam;

- Các đồng chí là Bí thư Chi đoàn bạn trên địa bàn: Trường THCS Hoài Hương, trường Tiểu học số 1 Hoài Hương; trường Tiểu học số 3 Hoài Hương.

- Đặc biệt là sự có mặt của 13/15 đại biểu đoàn viên thanh niên Chi đoàn Trường Mầm non Hoài Hương (vắng 2 đoàn viên - đang trong thời gian nghỉ thai sản).

         Đại hội đã lắng nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020 - 2021 và Dự thảo phương hướng nhiệm vụ, nhiệm kỳ 2021 - 2022 do Ủy viên chi đoàn trình bày. Đại hội cũng đã lắng nghe báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời tiến hành thảo luận về các kết quả mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 - 2021, từ đó đề xuất các giải pháp và thống nhất các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới.

            Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Bí thư chi bộ nhà trường nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ qua, chi đoàn đã có nhiều hoạt động tích cực góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, nhất là phong trào "Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn, văn minh"; tham gia tích cực hoạt động, phong trào do Đoàn phường phát động; đặc biệt là tham gia vào lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 của chi đoàn. Tuy nhiên, để đạt được thành tích cao hơn nữa thì chi đoàn cần có những hoạt động nổi bật mang màu sắc riêng, tích cực hơn các hoạt động giao lưu với các chi đoàn bạn để có thể trao đổi, hỏi hỏi lẫn nhau để chi đoàn có những bước tiến mới.

         Đại hội đã tiếp thu tổng hợp những ý kiến đóng góp thảo luận tại Đại hội và ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đoàn phường cấp trên và Bí thư chi bộ nhà trường; giao cho Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2021 - 2022 xây dựng kế hoạch, cụ thể hoá và tổ chức thực hiện. Nghị quyết đã đựợc Đại hội thông qua, Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên đoàn kết, thống nhất một lòng quyết tâm vượt qua khó khăn thử thách hoàn thành tốt nhiệm vụ của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

     Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn Trường Mầm non Hoài Hương nhiệm kỳ 2021-2022 gồm 03 đồng chí. Trong đó đồng chí Lê Thị Thương tái đắc cử chức danh Bí thư chi đoàn, đồng chí La Thị Hoài Thương – Phó Bí thư chi đoàn, đồng chí Võ Thị Ngọc Ly – Ủy viên.

Sau đây là một số hoạt động Đại hội chi Đoàn thanh niên Trường Mầm non Hoài Hương , nhiệm kỳ 2021 - 2022: